Về chúng tôi
Tinh thần của chúng tôi
Chúng tôi luôn khám phá những giới hạn mới và nắm bắt các công nghệ mới vì chúng tôi coi thay đổi là một cơ hội.
Những thách thức mà chúng ta phải đối mặt ngày nay phức tạp hơn bao giờ hết, nhưng những cơ hội mà chúng mang lại vẫn lớn hơn. Bất kể thử thách nào, chúng tôi luôn lạc quan và kiên cường vì các giá trị của chúng tôi không đổi
Chúng tôi luôn tò mò, cởi mở và tôn trọng những quan điểm khác, luôn tìm cách học hỏi lẫn nhau, khách hàng và thế giới xung quanh. Bằng cách duy trì các giá trị của mình, chúng tôi khơi dậy niềm tin trong việc nỗ lực hội nhập thế giới.
Cách tiếp cận của chúng tôi
Từ phân mảnh đến đồng bộ
Sự phân mảnh là thách thức lớn nhất. Nhưng chúng tôi luôn xem đó là cơ hội để chứng tỏ năng lực, sự năng động và khả năng thích ứng với sự đồng bộ.
Tính bền vững thông qua dữ liệu
Chúng tôi muốn tính bền vững đóng vai trò chủ chốt ở toàn bộ khả năng và dữ liệu của mình. Tính bền vững và tích hợp dữ liệu trong toàn bộ quá trình cho phép chúng tôi kiểm soát và cung cấp trạng thái đơn hàng ngắn gọn cho tất cả khách hàng.
Kỷ nguyên nền tảng kỹ thuật số mới
Nền tảng tập trung và thông minh có thể đảm bảo khả năng trực quan hoá của mọi chuyển động và quy trình. Dữ liệu lớn và hiểu biết sâu sắc về kết quả cho phép đưa ra các quyết định chiến lược và lập kế hoạch dài hạn.
Biến sự tiệm cận thành cơ hội
Sự tiệm cận sẽ luôn khiến bạn mất chút thời gian để cân nhắc nếu bạn không nhìn thấy cơ hội thực sự trong đó. Tại MDC, chúng tôi chấp nhận mọi thử thách và biến sự tiệm cận thành cơ hội.
Giá trị của sự hợp tác phù hợp
Chúng tôi nhận thấy mối quan hệ đối tác phù hợp sẽ mở ra những khả năng mới, tạo ra giá trị bổ sung cho các bên tham gia, để phát triển những ý tưởng mới nhằm đạt được những mục tiêu chung.
Đội ngũ của chúng tôi
Một tập hợp những người có đầu óc sáng suốt khao khát đưa những ý tưởng và công nghệ đổi mới vào cuộc sống, với tầm nhìn tạo ra một tương lai tốt đẹp hơn.

Ms. Nguyễn Thị Duyên Thảo
"Chúng tôi luôn đặt chữ tín, minh bạch và tận tâm là cam kết lớn nhất của một doanh nghiệp. Và đó không chỉ là kim chỉ nam trong mọi hoạt động mà còn là cốt lõi tạo nên chất lượng sản phẩm của chúng tôi."

Mr. Trần Anh Quân
"Hiểu rõ kinh tế và kinh doanh trước khi định hình chiến lược, và hiểu chiến lược trước khi thiết lập cấu trúc. Sai lệch thứ tự này, thất bại là điều không thể tránh khỏi."

Mr. Phạm Tiến Việt
“Thành công trong kinh doanh không phải là kết quả của sự may rủi mà là sự lập kế hoạch tỉ mỉ, sự kiên trì và học hỏi suốt đời”

Mr. Nguyễn Bảo Lâm
“Sự chia sẻ chân thành và hợp tác toàn diện là sức mạnh tổng hợp để tạo nên những thành công rực rỡ”